โฆษณา

บทความที่ได้รับความนิยม

สนทนาออนไลน์


ข่าว Manager Online - Breaking News

Posttoday.com : Breaking News

วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โหราปอนแบบสิบดาว ตอนที่ 5

ที่เขียนมาหลายตอนหลักการใช้ก็ได้บอกไปแล้วหละครับ ที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของท่านที่ชอบค้นคว้าหาความจริง ลองใช้งานเพื่อเก็บสถิติดูเอาเอง

ต่อไปผมขอเขียนเกร็ดที่เคยใช้แล้วได้ผลกับดวงยามโหราปอนครับ




1. เวลาที่เราตั้งดวงเราใช้ช่วงที่เขาถามเท่านั้น ถ้ามาแล้วคุยไปเรื่อยเปื่อย เราก็ไม่ตั้งดวง ถ้าเขาถามขึ้นมาแบบอยากรู้อะไร เราจึงตั้งดวง ณ เวลาที่เขาถามนั้นเพื่อตอบคำถามเขา

2. ถ้าเราอยากรู้เอง จะต้องเป็นเรื่องที่เรารู้สึกสังหรใจหรือเกิดนิมิตร อะไรซักอย่างที่ผิดปกติจากที่สิ่งแวดล้อมนั้นๆจะเป็นไปโดยธรรมชาติ เช่นเดินๆอยู่ เห็นงูตัดหน้า โดยแถวนั้นไม่ใช่ที่ ที่งูจะมาเพ่นพ่าน หรือ มีฟ้าผ่าแรงๆเกิดขึ้นครั้งแรกจนเราสะท้านแวบในใจ เหมือนว่าเป็นลางอะไรสักอย่าง แบบนี้เป็นต้น

3. ชั่วโมงไหนที่เลขประจำชั่วโมงคือ 5 มักเป็นเรื่องเกี่ยวกับวิชาการชั้นสูง เช่น โหราศาสตร์ หรือเกี่ยวกับสมาธิจิต หรืออะไรที่เกี่ยวกับความหมายดาวพฤหัสบดี ถ้าเจอชั่วโมง 0 ส่วนมากเกี่ยวกับน้ำ อะไรที่เกี่ยวกับน้ำมักเป็นช่วงนี้ ส่วนมากก็ออกตามความหมายดาวเป็นส่วนใหญ่

4. ความหมายดาวที่นำมาใช้ได้ผลดีส่วนมากจะเป็นการที่เราใช้ความหมายเทียบกับต้นไม้ คือ 1 ราก 2 แก่น 3 ใบ 4 ดอก 5 ผล 6 เปลือก 7 กิ่ง 8 มอด

5. บางครั้งเราใช้สถานที่ นำมาปรับเป็นดาวแล้วอ่านดวงยามนั้นๆก็ได้ เช่น เราอยู่ที่วัด ก็ใช้ 5 อยู่ในตลาดในห้างสรรพสินค้าก็ใช้ 4 อยู่ที่บ้านก็ใช้ 1 หรือเราใช้ร่วมกับเรือนที่มีความหมายต่างๆเป็นสถานที่ก็ได้ หรือใช้ราศีที่บอกถึงสถานที่ต่างๆก็ได้ แล้วแต่ว่าจิตช่วงนั้นนึกอะไรขึ้นมาแว็บแรกก็ใช้อย่างนั้นเลยอย่าลังเล (ใช้แบบ มโนมยิทธิ เพราะเราทายเราต้องนึกถึงพระและครูอาจารย์อยู่เหนือหัวคอยคุมเราอีกทีแล้วทาย ท่านจะช่วยเราเอง)

6. ชื่อก็ใช้ได้ เช่นใช้เสียงที่เปล่งออกมาพยางค์แรกเป็นอักษรของดาวอะไรก็ใช้ดาวนั้นเป็นตัวแทน หรือเราใช้แบบโบราณ ใครเคยอ่านในตำราเลข 7 ตัว อ.สำราญ จะมีไว้ ที่ใช้อักษรแปลงเป็นเลขแล้วบวกกันแบบเลขเหยียดให้เหลือเลขเดียว เช่นคนชื่อ สมพลแปลงเป็นเลข ส 6 ม 5 พ 5 ล 8 รวม 6+5+5+8 ได้ 24 เอา 2+4 ได้ 6 นำ 6 มาใช้ ตั้งดวง อย่างช่วงเวลานี้ 13.01 น. ตกที่ดาวประจำชั่วโมง คือ 6 ลัคนายามจึงตกราศีกรกฎ แล้วเราก็ดูที่ 6 ตอนนี้จรเป็น ศุภะ เราก็อ่านดาว อ่านเรือน และส่วนประกอบต่างๆ จะอ่านแบบไหนก็ได้ตามที่ท่านถนัด แบบนี้เป็นต้น

7. วิธีหาดาวประจำชั่วโมงแบบไม่ต้องมาไล่กันให้เสียเวลา คือใช้การคำนวณจาก เวลาที่ตั้งดวง เอามา ลบด้วย 6 หากว่าเวลานั้นตั้งแต่ 16.00 น.ขึ้นไปเอา 16 ลบเวลานั้น หากเวลาตี 2 ขึ้นไป ให้เอาเวลานั้นมาบวกกับ 24 ก่อนแล้ว ลบด้วย 26 เลขที่เราลบได้ ทั้งสามกรณีนั้นเรานำมา คูณกับ 7 ได้ลัพธ์ แล้วนำมาบวกกับเลขของวันเช่นวันนี้เป็นวันเสาร์ เลข 7 ก็นำมาบวกกับ 7 ได้เท่าไหร่ แล้วหาร 10 ลัพธ์ทิ้ง นำเศษมาใช้

ตัวอย่างเช่นวันเสาร์ ช่วงเวลา 13.00 น. นำ 13 - 6 ได้ 7 นำ 7*7 ได้ 49 , 49 + 7 ได้ 56 นำ 56 / 10 ได้ 5 เศษ 6 นำ 6 มาใช้เป็นเลขประจำชั่วโมง

หรือเวลา 19.00 น. หาเลขประจำชั่วโมง 19 -16 ได้ 3 , 3*7 ได้ 21 , 21 + 7 ได้ 28 หาร 10 ลัพธ์ทิ้งได้เศษ 8 มาใช้เป็นเลขประจำชั่วโมง

หรือเวลา 04.00 น. นำ 4 + 24 ได้ 28 มา - 26 ได้ 2 , 2*7 ได้ 14, 14 + 7 ได้ 21 เราก็ได้ 1 เป็นเลขประจำชั่วโมง อย่างนี้เป็นต้น

8. ส่วนเลขประจำนาทีก็ลองไปคิดเอาเองนะครับไม่ยากเกินไปที่จะคิดได้

9. ดาวจรที่จรนั้นยกย้ายเมื่อไหร่ก็นำมาใช้ทายช่วงเวลาได้เลยเช่นกัน

เท่านี้ก่อนครับวันนี้ สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น