โฆษณา

บทความที่ได้รับความนิยม

สนทนาออนไลน์


ข่าว Manager Online - Breaking News

Posttoday.com : Breaking News

วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

เมื่อไหร่ จะรวย

ที่มาบทความ http://www.10luckastro.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538977322



เมื่อไรจะรวย?

โดย...สีดิน

เรื่องนี้มีคนถามมาก เกือบจะเรียกว่า ทุกคนที่มาดูดวงก็ว่าได้ มันไม่ใช่เป็นเรื่องเล่น ๆ นะครับ ผมเองยังอยากรู้เลยว่าตัวเองรวยเมื่อไหร่?

เมื่อนานมาแล้ว ผมไปนั่งดูอยู่แถวเชิงสพานพระปิ่นเกล้า มีสุภาพสตรีคนหนึ่งติดต่อมาขอดูดวง สักพักเธอมาถึงพร้อมด้วยรถคันหรูราคาน่าจะสัก 2 ล้านขึ้น ในมือถือมือถือ เธอถามผมคำแรกว่า เมื่อไหร่จะรวย ผมมองหน้านิดหนึ่ง แต่ก็ไม่เสียมรรยาทจนเกินไปแล้วบอกยิ้ม ๆ ว่า มีเงินมากเมื่อไหร่ก็รวยเมื่อนั้น แล้วเธอก็หัวเราะ

เธอน่าจะคิดได้อย่างที่ผมคิด คนที่มีรถราคาประมาณนั้นขับ

และมีมือถือในสมัยนั้นราคาน่าจะตกที่หลายหมื่น ยังถามหาความรวย แล้วผมล่ะ?

ผมเคยได้บอกไว้แล้วว่า คนจะรวย ต้องดาวในดวงชะตาดี เช่นดาวเจ้าเรือนกะดุมภะและดาวเจ้าเรือลาภะ ทั้งของลัคนาและตนุเศษ ในกรณีที่ลัคนาและตนุเศษแยกราศีกัน ได้ตำแหน่ง มหาอุจจ์ มหาจักร ราชา เกษตร ศรี เดช มนตรี สัมพันธ์ดีกับลัคนา ดาว ๖ ดี ดาว ๗ ดี ยิงดีมาก

แต่การจะรวยเมื่อไหร่จะขึ้นอยู่กับดาวตรีวัย ที่มาจากตนุเศษ วัยใดดาวมีตำแหน่งเป็นมหาอุจจ์ มหาจักร ราชา เกษตร ศรีมนตรี เดชและดาว ๕ จรดีกับลัคนาวัยนั้นรวยแน่ ทายไม่เคยผิด ไม่ว่าทายย้อนหลังหรือทายจรไปข้างหน้า

แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นดวงแบบ ๑๐ ลัคนาเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น